Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Ra mắt Hội đồng Tư vấn - Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam

(DĐDN) - Báo Diễn đàn Doanh nghiệp vừa tổ chức Lễ bế giảng lớp TOT 3 và ra mắt Hội đồng Tư vấn - Hỗ trợ Khởi nghiệp khu vực phía Nam.


Ông Trần Ngọc Liêm- PGĐ VCCI TP HCM phát biểu tại lễ bế giảng TOT 3

Ra mắt Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam

Theo đó, sau 8 ngày học tập sôi nổi, dưới sự truyền đạt của giảng viên cao cấp Nguyễn Văn Mỹ, các học viên của lớp TOT 3 bao gồm các doanh nhân và giảng viên các trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã nắm bắt được những kiến thức về khởi nghiệp. Họ sẽ áp dụng một cách đầy đủ và sáng tạo vào thực tiễn tại nơi công tác của mình. Đồng thời, họ sẽ là những giảng viên ươm mầm khát vọng doanh nhân cho sinh viên, giúp giảm thiểu tối đa những thất bại, rủi ro trên con đường khởi nghiệp.
Được biết, Chương trình Khởi nghiệp là một trong những hoạt động trọng tâm của VCCI nhằm phát triển cộng đồng DN và xây dựng đội ngũ doanh nhân. Qua hơn 10 năm tổ chức, thông qua chương trình này, hàng vạn các bạn trẻ đã được tham gia các hoạt động giao lưu, đào tạo khởi nghiệp. Chương trình đã nhận được gần 2.000 dự án và ý tưởng kinh doanh của sinh viên, thanh niên tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức hàng năm. Trong đó, có nhiều dự án có khả năng ứng dụng vào thực tế cao. Nhiều dự án đã được triển khai vào thực tế, hình thành nên các DN trẻ, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao.
Nhân dịp này, Hội đồng Tư vấn - Hỗ trợ Khởi nghiệp khu vực phía Nam đã được ra mắt. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện gồm các giảng viên và diễn giả với mục đích đào tạo, tư vấn, chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệp về khởi sự kinh doanh cho thanh niên, sinh viên.
Ông Trần Ngọc Liêm trao chứng chỉ khởi nghiệp cho các học viên lớp TOT 3
Ông Phạm Ngọc Tuấn phát Chứng chỉ chương trình đào tạo giảng viên nguồn khởi nghiệp Lớp TOT 3 cho học viên
Thầy Nguyễn Văn Mỹ trao chứng chỉ khởi nghiệp cho các học viên lớp TOT 3

Ông Phạm Duy Doanh phát Chứng chỉ Chương trình đào tạo giảng viên nguồn khởi nghiệp Lớp TOT 3 cho học viên
Nhà tài trợ tặng quà cảm ơn những người đồng hành với chương trình Khởi nghiệp quốc gia 2014
N.Thành
(http://dddn.com.vn/khoi-nghiep/ra-mat-hoi-dong-tu-van-ho-tro-khoi-nghiep-phia-nam-20140607100258816.htm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét